Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 07-26-2011, 07:18 AM
citd133nct citd133nct is offline
Senior Member
 
Họ tên: 1userfield[field1_set]=1
Đến từ: 1userfield[field2_set]=1
Bài gửi: 59
Default Trang tin Công nghệ Mạng và Truyền thông dành cho sinh viên

 
Trang tin Công nghệ Mạng và Truyền thông dành cho sinh viên
Trang tin Khoa học và Công nghệ của
Trung Tâm Phát triển Công nghệ thông tin
http://www.citd.edu.vn/Vietnam/Home/

Hiện nay, khi Việt Nam đang đẩy mạnh công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước thì khả năng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trên tất cả các lĩnh vực đang gặp nhiều thách thức rất lớn. Có một thực tế là các doanh nghiệp, công ty tại Việt nam đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự như thiếu nhân sự có kỹ thuật lành nghề, kể cả công nhân lành nghề. Theo kết quả khảo sát của Ngân hàng Thế giới (WB), tại Việt Nam có khoảng 60% lao động tốt nghiệp từ các trường Dạy nghề và trường Cao đẳng cần được đào tạo lại ngay sau khi tuyển dụng. Ngoài ra, các trường Đại Học ở Việt Nam hiện trang bị cho sinh viên rất nhiều kiến thức nhưng lại thiếu những kỹ năng để hòa nhập nhanh với công việc, chương trình đào tạo chưa được cập nhập nhanh chóng và cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế.

Trang tin Khoa học - Công nghệ của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin là nơi cung cấp các thông tin chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ Thông tin đặc biệt về hướng ngành Công nghệ Mạng, Truyền thông, Bảo mật và Quản trị Mạng. Đây là lĩnh vực đang có có nhiều bạn trẻ quan tâm vì nhu cầu về lao động trong lĩnh vực này ngày càng gia tăng.



Trang tin luôn được cập nhật các thông tin mới về các chương trình đào tạo trong nước và quốc tế, các thông tin về công nghệ Mạng, về máy tính và thiết bị, đặc biệt về triển khai và bảo mật các hệ thống mạng máy tính và truyền thông đang là một hoạt động được sự quan tâm của xã hội. Hiện nay ngành Công nghệ Thông tin luôn có sự thay đổi nhanh chóng nên sinh viên vừa phải có kỹ năng đáp ứng được yêu cầu của công nghệ hiện đại vừa phải có kiến thức nền tảng cho phép họ có cơ hội tiếp tục học tập và công tác lâu dài. Các bài viết trên Trang tin Khoa học - Công nghệ là những bài viết phục vụ cho việc học tập nghiên cứu của các sinh viên của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin và cũng là các thông tin bổ ích đối với người đọc yêu thích ngành Công nghệ Thông tin.

Hiện nay theo thống kê, hàng ngày đã có hàng ngàn lượt người đọc truy cập vào trang tin Khoa học - Công nghệ của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin. Chúng tôi rất mong các bạn ghé thăm và cho ý kiến nhân xét giúp chúng tôi hoàn thiện nội dung của trang tin.
Địa chỉ trang tin Khoa học và Công nghệ của Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin:
http://www.citd.edu.vn/Vietnam/Home/
Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 11:35 AM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây