Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 09-09-2011, 04:07 AM
congthinabc congthinabc is offline
Member
 
Họ tên: 1userfield[field1_set]=1
Đến từ: 1userfield[field2_set]=1
Bài gửi: 16
Default Khắc phục bệnh viêm đại tràng với Tràng Phục Linh

  Tràng Phục Linh chứa Immune – gamma, sản phẩm của công nghệ sinh học mới từ Mỹ đem đến một cách thức điều trị mới, khắc phục các benh dai trang.

Viêm đại tràng thường là bệnh mãn tính, dai dẳng, rất khó chữa dứt điểm, hay tái phát, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Nguyên nhân khiến bệnh lâu khỏi và khó chữa trị do niêm mạc đại tràng của người bệnh đã thương tổn nặng nề sau quá trình mắc bệnh nên rất dễ bị kích ứng bởi các tác nhân gây hại (virus, vi khuẩn, chất độc…).

Ngoài ra, các liệu pháp điều trị (thường là do người bệnh tự đi mua thuốc) chỉ chú ý đến kháng sinh để diệt ổ viêm nhiễm. Tuy nhiên, kháng sinh mặt khác lại tiêu diệt luôn hệ vi khuẩn có ích tại ruột, làm cho niêm mạc đại tràng vừa mất hệ vi sinh bảo vệ, vừa suy yếu hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm hiện nay chỉ chú trọng vào chữa triệu chứng (cầm tiêu chảy, giảm chướng bụng, diệt khuẩn…) mà chưa tập trung vào việc giúp đại tràng khỏe lên. Điều này giải thích lý do khiến bệnh nhân viêm đại tràng dễ bị tái phát trở lại.

Tràng Phục Linh – sản phẩm đầu tiên chứa Immune – gamma.
bệnh đại tràng nên được chữa từ gốc: phục hồi niêm mạc tổn thương, bảo vệ hệ vi khuẩn, giảm khả năng nhiễm khuẩn… Nếu để bệnh kéo dài, không được điều trị dứt điểm, người bệnh có thể bị chảy máu tiêu hóa, ung thư đại tràng, thậm chí dẫn đến tử vong.

Tràng Phục Linh là sản phẩm đầu tiên có chứa Immune – gamma – một phát minh mới nhất trong công nghệ sinh học của Mỹ đã được chuyển giao thành công tại Việt Nam - hướng tới việc hồi phục niêm mạc đại tràng, cân bằng hệ vi khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch. Giải pháp này vừa giúp khắc phục nhanh triệu chứng của bệnh, vừa tái tạo lại hệ đường ruột, ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Bạch phục linh – loài nấm quý ký sinh trên cây thông, có tác dụng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn. Y học Trung Hoa thường dùng Bạch phục linh để tăng cường miễn dịch, làm thuốc bổ chữa suy nhược, chóng mặt, lợi tiểu, bụng đầy chướng, tiêu chảy, tỳ hư. Bạch truật có trong Tràng Phục Linh cũng đem lại tác dụng cầm đi ngoài, bổ máu, tăng cường chức năng giải độc, chống viêm loét các cơ quan đường tiêu hóa và thường được dùng để điều trị các chứng đầy hơi, bụng trướng, nôn mửa, ăn chậm tiêu, tiêu chảy, phân sống và viêm ruột mạn tính.

Sau một đợt điều trị 3 tháng với Tràng Phục Linh, các triệu chứng thường gặp của bệnh viêm đại tràng có thể giảm hoặc không tái phát trở lại.

Để có thêm thông tin và được tư vấn kỹ hơn, độc giả có thể gọi tới số 1800.1506 (miễn cước) hoặc 04.3537.9430 (từ thuê bao Viettel) trong giờ hành chính.

Sản phẩm có bán tại các Nhà thuốc lớn trên toàn quốc và hệ thống các cửa hàng Lohha (79 Núi Trúc, 92B Hai Bà Trưng, Hà Nội), hệ thốngVPhano, Mỹ Châu, ECO...

(Nguồn: Công ty Lohha)
Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 04:07 PM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây