Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 12-05-2011, 03:25 PM
suamaylanh84 suamaylanh84 is offline
Senior Member
 
Bài gửi: 127
Default sửa bình nóng lạnh

 
cách sửa bình nóng lạnh

làm thế nào để sửa chữa một bình nóng lạnh ... và nhanh chóng.
Hầu hết các vấn đề bình nóng lạnh xoay quanh các triệu chứng sau đây: thiếu hoặc không đầy đủ nước nóng, nước màu gỉ, một mùi có mùi trứng thối, tiếng ồn và khó chịu hoặc thấp cao ầm ầm, và rò rỉ.Hầu hết các yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh thấp, chẳng hạn như thay thế một phần. Những người khác không may yêu cầu sửa chữa bảo trì cao hơn, chẳng hạn như đỏ bừng bình nóng lạnh hoặc thay thế nó hoàn toàn.
Một thủ phạm của các vấn đề nóng nhiều nước nóng là một thanh làm xói mòn magie.Thiết bị này bảo vệ niêm mạc bên trong một máy nước nóng bằng cách từ từ giải thể và loại bỏ xói mòn bằng cách "hy sinh" ở vị trí của các thành bình. Khi sự ăn mòn của thanh quá lớn thành bình bắt đầu bị hư hỏng. Điều này có thể dẫn nước gỉ màu sửa bình nóng lạnh hoặc có mùi tương tự như trứng thối. Vì đây là một trong những việc sửa chữa bình nóng lạnh phổ biến nhất, thanh magie có thể được mua tại các cửa hàng phần cứng địa phương cho khoảng 180 000đ.
Một ví dụ khác của một bộ phận bị lỗi là nguyên nhân của vấn đề là thiếu hoặc không đầy đủ nước nóng.
sửa bình nóng lạnh không làm nóng, nó thường là kết quả của một cặp nhiệt điện bị hỏng hoặc role cấp nguồn. Tuy nhiên, khi nước lạnh chạy nó thường là bởi vì nóng và nước lạnh pha trộn trong bể. Khi điều này xảy ra, ống nhúng có thể cần thay thế.
Nếu một ống nhúng bị lỗi không phải là nguyên nhân, nó có thể cho thấy có các kết nối chéo. Kể từ khi máy nước nóng nóng kết nối với cùng một dòng nước như các thiết bị khác trong gia đình, nhiệt độ nước khác nhau thường có thể kết hợp với nhau. Để kiểm tra cho điều này, tắt cung cấp nước cho bình đun nước nóng và mở sửa bình nóng lạnh tại nhà vòi nước máy nóng. Nếu bạn nhìn thấy dòng nước, nó có thể có nghĩa là một kết nối nước lạnh qua với kết nối nóng nóng nước và gây ra không đủ nước nóng.
Thay thế một phần là một sửa chữa dễ dàng. Đôi khi, tuy nhiên, việc sửa chữa có thể được nhiều lao động. Một ví dụ là khi bình nóng lạnh của bạn nhu cầu xả nước. Nhiệm vụ này có thể chứng minh lộn xộn và tốn thời gian nếu tích tụ được mở rộng. Trong trường hợp này, một thợ sửa ống nước chuyên nghiệp là cách tốt nhất của bạn
một bình nóng lạnh là cần thiết khi sự tích tụ trầm tích gây ra các triệu chứng như tiếng ồn, rò rỉ, và mùi hôi. Ví dụ, bình nóng lạnh của bạn là làm cho một tiếng rên rỉ lớn và khó chịu, nó thường là một hệ quả của sự tích tụ trầm tích trên các yếu tố làm nóng bằng điện. Nếu đơn vị đang thực hiện một tiếng động ầm ầm hoặc popping thấp, nó có nghĩa là nước được đun bao duong binh nong lanh sôi vì trầm tích là tích lũy ở đáy hồ, làm cho nó trở nên rất nóng. Trong cả hai trường hợp, hồ cần phải được rửa bằng nguồn nước bên ngoài, chẳng hạn như một ống.
Nếu bạn đang cảm thấy bị áp đảo, một nguồn tài nguyên khác sẽ được rất nhiều sách hướng dẫn có sẵn trên làm thế nào để sửa chữa một bình nóng lạnh. Nếu vấn đề vẫn tồn tại, hãy liên hệ với một thợ sửa bình nóng lạnh có giấy phép.Những lưu ý khi dùng bình nóng lạnh

Thông thường, các bình nóng lạnh an toàn vì có rơle tự ngắt. Tuy nhiên, nếu dây may so trong bình bị bong lớp cách điện hoặc vỏ bình bị rò điện, thì rất nguy hiểm cho người đang tắm. Vì thế bạn nhất định phải lắp dây mát (dây tiếp đất).

Mẹo tiết kiệm điện khi dùng đồ gia dụng

Dưới đây là những lưu ý khi dùng bình nóng lạnh, do ông Hoàng Dương Hùng, Phó chủ nhiệm khoa Nhiệt Điện Lạnh, Đại học Bách khoa Đà Nẵng, cung cấp:

- Trong thiết kế, vỏ bình nóng lạnh đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (dây mát). Dây này có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò. Tuy nhiên khi lắp, nhiều người thường ẩu bỏ qua công đoạn này hoặc để cho thợ lắp mà không kiểm tra lại. Khi sử dụng, nếu bình bị rò điện, trong lúc tắm nước bắn vào bình thì người tắm sẽ bị điện giật, rất nguy hiểm. Vì thế khi lắp bình, bạn cần đọc kỹ catalog hướng dẫn và nhờ người có chuyên môn kiểm tra lại dây tiếp đất.

- Để tránh hiện tượng tắc, gây gỉ sét vỏ bình và rò điện, khi mới lắp bình, nếu nước nhà bạn thường xuyên có cặn, vẩn đục hay nhiễm sắt, phèn, thì sau 1 tháng đầu tiên nên mở bình ra kiểm tra, thau hút cặn, súc rửa bình và bộ lọc, kiểm tra độ khít của các van. Nếu nước bình thường thì nên kiểm tra sau 2-3 tháng. Sau đó mật độ kiểm tra có thể giảm xuống, tuỳ theo chất lượng nước.

- Để tiết kiệm, không nên bật bình 24/24, mà chỉ nên bật trước lúc tắm khoảng 10-15 phút. Nếu dung tích của bình lớn, thì có thể tắt bình trước khi người cuối cùng vào tắm.
Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 04:52 AM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây