Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 12-15-2011, 06:27 AM
YTVCNHPN YTVCNHPN is offline
Senior Member
 
Họ tên: 1
Đến từ: 1
Bài gửi: 7
Default Những yếu tốt cơ bản trong Thiet ke web

 

Những yếu tốt cơ bản trong Thiet ke website



Trong cuộc sống chúng tôi gặp phải và có ảnh hưởng thiet ke nha dep bởi nhiều quy tắc. Các quy định là con người chúng tôi đặt ra mục đích của việc tạo ra một công bằng xã hội mau nha và nền văn minh. Trong thiết kế web có những cơ bản quy tắc quản sự xuất hiện của một bố trí. Họ không có thể tương mau nha dep tác với nhau và cũng trùng trong một vài trường hợp.



Vì vậy, hãy phân tích các nguyên tắc kien truc cơ bản của thiết kế website, mà chúng tôi sẽ áp dụng chúng trong thiết kế web cho bạn.



Những kien truc nha yếu tốt cơ bản trong thiết kế website bao gồm :

Cân bằng (trạng thái cân bằng) Nhịp điệu (nhịp điệu) kien truc dep Nhấn mạnh (nhấn mạnh thêm vào) Sự thống nhất (thống nhất) Đơn giản (đơn giản) Tỷ lệ (đối xứng) Cân bằng (trạng nha ong thái cân bằng trong thiet ke web):



Sự cân bằng thích hợp của các yếu tố này là sự cần thiết cho cua nha dep một mẫu thiết kế. Cân bằng luật với hai loại cân bằng đó là cân bằng đối xứng và không đối xứng.



xay nha Biểu thị đối xứng cân bằng tất cả các yếu tố như chiều cao, chiều rộng... sắp xếp đối xứng trong một trang. Số dư đề nha ong dep cập đến các đ��i xứng tất cả mọi thứ được sắp xếp trong một bố trí. Cán cân đối xứng được chia thành nhiều loại xay nha dep như cân bằng đảo ngược, cân bằng hai phe trục, bị dư...



Sự cân bằng không đối xứng là đạt noi that dep được khi không có không có xung.Khi cho tất cả các yếu tố được sắp xếp mà không đối xứng với nhau, không đối xứng noi that nha cân bằng được thiết lập.



Cân bằng luật được áp dụng trong thiết kế website và thực hiện thiết anh nha dep kế logo



Nhịp điệu (nhịp điệu trong thiet ke website):



Được sử dụng để cong nha dep tạo ra chuyển động nhịp điệu và điều hướng của tầm nhìn. Nó xảy ra khi các yếu tố trong một bố trí lặp đi lặp lại. ban ve nha Nhịp điệu được tạo ra bằng cách thành lập một dòng chảy nhẹ nhàng của tầm nhìn. Nhịp điệu được sử dụng như một con nha cap 4 đường để cho đôi mắt của thiet ke nha dep chúng tôi có thể đọc những phần quan trọng của một thông tin. Nó cũng được biết đến như là biet thu một hình thức của hình thức nghệ thuật. Nhịp điệu là rất quan trọng bởi vì nó đóng một vai trò quan trọng trong cuộc nha pho sống của chúng tôi vật liệu. Nhịp điệu giúp chúng tôi thấy bộ thế giới xung quanh họ.



Nhịp điệu nha xinh có thể được tạo ra trong ba cách cụ thể là: sự lặp lại, sử dụng chuỗi và bằng cách sử dụng liên tục. Các nghệ sĩ thường nha nho dep sử dụng tất cả các dạng của nhịp điệu trong thành phần một. Họ đã phát triển thành một hiệp hội của nhịp điệu trong nha biet thu xây dựng, Sơn, sản phẩm thủ công... Một cách thông minh và khéo léo để tạo ra một tuyệt vời tổng thể.



nha pho dep Nhấn mạnh (nhấn mạnh thêm vào):



Các yếu tố cần phải được bật lên, nó sẽ được nhấn mạnh. Báo biet thu dep chí được tạo ra bởi các SAP có các yếu tố hợp lý một cách. Hoặc đặt chúng ở vị trí xứng đáng của sự chú ý bằng kieu nha dep cách sử dụng sự tương phản, có nghĩa là chúng tôi đứng với các đặc điểm như màu sắc, hình dạng, tỷ lệ khía cạnh. mau nha ong Nhấn mạnh hoặc ngược lại mang lại dường như muốn có một thiết kế đầy màu sắc. Một số loại phổ biến của độ tương trang tri nha phản là: cong, thẳng, rộng và thu hẹp, và thô nhiều hoa... Nhấn mạnh bởi tương phản đến từ rất nhiều cách, nhưng nha vuon có lẽ phổ biến nhất cách sử dụng màu sắc. Độ tương phản của dòng, hình dạng và kích thước lợi thế làm một so sánh chi nha vuon dep tiết cho toàn bộ. Ví dụ, một bông hoa được đặt trước một bức tường của sự im lặng và đơn sắc thu được hiệu quả phong ngu dep hơn trong một môi trường tiếng ồn.



Sự thống nhất (thống nhất trong thiết kế web):





nha hang dep Tính đồng nhất hay sự hài hòa để tạo ra một kết nối giữa các yếu tố trong xuất hiện. Đó là sự cân bằng quyền của phong khach tất cả các yếu tố để tạo ra một tổng thể dễ chịu. Thống nhất được phản ánh trong sự hài hòa tổng thể. Thống nhất xem nha dep đề cập đến sự tích hợp của tất cả các yếu tố trong một bố trí, nơi mà mỗi hỗ trợ phần khác nhau của phần còn lại thiết kế nhà và tất cả các kết hợp mà làm cho nghệ thuật khối lượng đồng nhất. Nó là đạt được bằng cách sử dụng liên tục và nha bep hài hòa.



Đơn giản (đơn giản):



Sự đơn giản của thiết kế dẫn đến một chủ game thiet ke thể nhận thức dễ dàng hơn. Sự đơn giản là thực sự cần thiết, đặc biệt là trong cách bố trí, để làm cho rõ ràng, bep dep tươi sáng.



Tỷ lệ (đối xứng):



Luật là đối xứng mối quan hệ giữa các hình phong khach dep dạng và kích thước. Nó sẽ giúp chúng tôi đạt được một sự cân bằng, cho một giao diện thống nhất. Để có được ngoi nha dep một đối xứng tốt, các yếu tố chỉnh phải được chiều. Kích thước của các yếu tố điều chỉnh với một đối xứng hoàn khong gian dep hảo để tạo ra một mẫu thiết kế tốt. Đó là mối quan hệ giữa các kích thước của các nguyên tố cùng nhau, và đối nha bep dep xứng tổng thể. Đối xứng bao gồm các Hiệp hội là có liên quan về chiều cao, chiều rộng, chiều sâu và không gian xung nha tam dep quanh họ.



Mở không gian xung quanh một chủ đề tạo ra một phần tử được gọi là tỷ lệ. Chúng cau thang dep ta có thể thấy rằng tỷ lệ chặt chẽ liên quan đến cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Chúng tôi đi vào siêu thị nha dep 2011 để mua một night-light trang trí cho căn phòng và tìm thấy một trong đó là suy nghĩ thích hợp trong mắt của thời nhà đẹp đại chúng ta. Nhưng như ngôi nhà mới, bạn nhận ra rằng nó là quá lớn cho phòng. Chúng tôi không thể thay đổi bất cứ nha dep 2010 điều gì trong ánh sáng, nhưng cho không gian xung quanh có trên mức độ thay đổi. Cho việc thiết kế và như vậy. mau nha pho Bạn nghĩ rằng nó phù hợp trên màn hình máy tính, nhưng khi in, đó là cả một khoảng cách có thể không xem xét. Vậy nha 1 tang tại sao làm người có maquette màu đen và trắng (trong các công ty nước ngoài đến người trong hàng chục maquette do đó) để tìm một cách bố trí phù hợp nhất.



Do đó có thể nói rằng tỷ lệ là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế, mặc dù nó chỉ xếp hạng thứ 6 trong các yếu tố của thiết kế (các yếu tố khác là dòng, định hướng, hình dạng, màu sắc, văn bản

Tư vấn thiết kế website





Xem chi tiết : Những yếu tốt cơ bản trong thiết kế website



Xem chi tiết các dịch vụ của Sài Gòn Design:Thiet ke website Dich vu thiet ke website Cong ty thiet ke web thiet ke website gia re
Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 07:10 PM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây