Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 02-17-2012, 04:02 AM
luan_pidea luan_pidea is offline
Senior Member
 
Họ tên: 1
Đến từ: 1
Bài gửi: 0
Default Quà tặng ý nghĩa cho ngày mùng 8/3

 
Phụ nữ chiếm tới 51% lực lượng lao động ở Việt Nam, tham gia rất tích cực vào các hoạt động xã hội, đóng vai trò chính trong công việc gia đình và nuôi dạy con cái. Trong số các đại biểu của Quốc hội Việt Nam, tổ chức quyền lực cao nhất chiếm tới 27,3% và được Liên Hiệp Quốc đánh giá là: "Phụ nữ Việt Nam tham gia hoạt động chính trị cao nhất thế giới"


Tại Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ được kỷ niệm rất trang trọng: một ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp dành cho phụ nữ. Hầu hết người ta đã không còn nhớ chính xác về ý nghĩ lịch sử của ngày này. Theo những thống kê hàng năm vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ , số lượt người quan tâm và tìm kiếm những từ khóa liên qua đến "hoa", "tặng phẩm", "quà lưu niệm"... cao gấp 20 lần so với những ngày thông thường. Nam giới coi đây là cơ hội để thể hiện sự ga-lăng của mình cho những người mà họ yêu quý. Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 đã bị xóa nhòa ranh giới về ý nghĩa thực của nó.



Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, cứ tới gần ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3 rất nhiều doanh nghiệp cũng như các cửa hàng liên tục tung ra những sản phẩm mới cùng các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt giành cho ngày 8/3, ngày mùng 8/3 trở nên sôi động, náo nhiệt và đầy ý nghĩa hơn nhờ tất cả các bạn.

- Nhưng liệu chương trình tuyệt vời của bạn có tới được tay của những người quan tâm hay không ?
- Chi phí quảng cáo trên các trang báo hay trên truyền hình liệu có đem lại được lợi nhuận tương xứng ?
- Làm sao để tiếp tục duy trì khách hàng cũng như lợi nhuận sau ngày 8/3 ?

Chúng tôi
Pidea xin giới thiệu với bạn một hình thức marketing hoàn toàn mới: "Tiếp thị trực tuyến", đây là một dịch vụ đăng tin theo phương thức Online Article Marketing.


- Với cách thức "Marketing" thông minh, những tin bài về sản phẩm của bạn sau khi được biên soạn nội dung một cách khoa học sẽ ngay lập tức được đẩy lên hàng trăm trang web lớn và các trang mạng xã hội.
- Những chuyên mục tập trung sẽ được chọn lọc để
đăng tin quảng cáonhằm tiết kiệmthời gianchi phímà vẫn đưa đến hiệu quả tích cực nhất.
- Đặc biệt hơn tin đăng của bạn khi được tối ưu sẽ có thời gian tồn tại lâu trên mạng với thứ hạng cao khi search trên Google.

Ngày 8-3 đang đến gần hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự chăm sóc tốt nhất cho dịch vụ và sản phẩm của các bạn.
"Đơn giản, Hiệu Quả, Lợi ích lâu dài".

Công ty Cổ phần truyền thông PIDEA

Website: http://dichvuthuonghieu.com - http://pidea.vn
Địa chỉ: Số 3/6 , ngõ 325/45 Kim Ngưu , Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 73040222 / 04 73080222
Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 02:24 PM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây